Leištoginn snżr aftur!

Žaš birti til žegar ég heyrši ķ fréttum aš Davķš Oddsson ętlar kannski aš snśa aftur ķ pólitķk. Betri mann get ég ekki hugsaš mér til aš taka viš stjórnvöldin. Davķš lét ekki kaupa sig ( mśta ) žegar honum voru bošnar 300 kślur fyrir nokkrum įrum. Davķš segir žaš sem segja žarf og įn efa mikill leištogi. Žaš er ekki bošlegt aš hlusta į žessa bankamenn tala illa um Davķš. Žeirra ummęli dęmi sig sjįlf en žvķ mišur er eins og fólk sjįi ekki ķ gegnum žetta. Žeir sem eiga ( įttu ? ) hina frjįlsu fjölmišla tölušu voru ekki vinveittir Davķš žvķ žeir koma allir śr sama hópi og žeir sem reyndu aš mśta honum į sķnum tķma.

Ég veit aš žaš er bjartsżni aš Davķš komi aftur inn ķ pólitķkina en ef svo er veršur žaš žjóšinni til heilla. Žegar ég sé til Davķšs ķ sjónvarpsvištölum sé ég mann sem er ekki sama. Hann vill leggja sitt aš mörkum til aš bęta įstandiš. Mér sżnist žeir sem einna mest bera įbyrgš, ž.e.a.s. žeir sem settu okkur ķ žessar skuldir vera komnir af landi brott meš allan gróšann.

En viš vonum žaš besta og mér finnst alveg frįleitt aš fólk skuli reyna aš kenna Davķš um žetta. Žaš er kannski ein af žeim įstęšum hvaš margir eru heilažvegnir af žessum frjįlsu fjölmišlum.

Guš blessi Ķsland.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Eina sem ég tek und meš žér žaš eru blessunaróskir fyrir Ķsland og Ķslendinga.

Vertu Guši falinn.

Shalom/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 5.12.2008 kl. 21:35

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Nei Böšvar ... žér er ekki alvara? Er žaš?

Gušsteinn Haukur Barkarson, 5.12.2008 kl. 23:14

3 Smįmynd: Böšvar Ingi Gušbjartsson

Mér er mikil alvara meš žessu. Helst vildi ég lįta žį skipta um sęti Geir og Davķš. Lįta Davķš ķ forsętisrįšherrastólinn og Geir ķ sešlabankann.

Davķš er bara svo mikill leištogi og žaš er akkurat sem žjóšin žarf į aš halda. Geir er fķnn ķ sešlabankanum sem hagfręšingur aš mennt.

Böšvar Ingi Gušbjartsson, 8.12.2008 kl. 22:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Böðvar Ingi Guðbjartsson

Höfundur

Böðvar Ingi Guðbjartsson
Böðvar Ingi Guðbjartsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband